A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019- 2020

Trường Tiểu học Bần Yên Nhân số 1 chào mừng năm học mới 2019- 2020.

Đội nghi thức và học sinh toàn trường nghiêm trang chào cờ trong buổi lễ khai giảng năm học mới 2019- 2020

     Hòa trong không khí những ngày thu lịch sử đầy phấn khởi và tự hào, cả nước hân hoan chào mừng kỉ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, cùng với học sinh và các nhà trường trong cả nước, trường Tiểu học Bần Yên Nhân số I long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019- 2020.

Toàn trường chào mừng 326 em học sinh lớp 1 lần đầu về tựu trường.

   Về dự khai giảng năm học mới có ông, bà đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND phường Bần Yên Nhân, các ông (bà) Trưởng (thôn, phố), lãnh đạo Đình Bần, 36 ông (bà) chi hội trưởng, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ CNV cùng 1526 học sinh toàn trường . Lãnh đạo các ban ngành cùng các cơ quan đóng trên địa bàn phường đã có những bó hoa tươi thắm cùng tình cảm nồng ấm chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Tổng Bí thư- Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường và diễn văn khai giảng năm học mới. Ông Đặng Văn Vinh- Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường đánh trống khai giảng và động viên, giao nhiệm vụ cho thầy trò nhà trường.

   Những hồi trống trường ngân nga vang vọng trong cái nắng dịu nhẹ của mùa thu- mùa Khai trường như thúc giục thầy và trò nhà trường quyết tâm phấn đầu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019- 2020.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 22
Tháng 04 : 436
Tháng trước : 297