A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Hòa chung không khí” Ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường”, sáng 5/9/2022, trường tiểu học Bần Yên Nhân số I, thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023.

 

 

 

Tham dự Lễ khai giảng, có các đại biểu: Ông Đặng Văn Vinh – Thường vụ đảng ủy, Phó chủ tịch UBND phường Bần Yên Nhân; các ông, bà đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND phường; các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường và đông đủ các thầy cô giáo, các em học sinh cùng các bậc phụ huynh.

 

Trong không khí vui tươi của ngày khai trường, các đại biểu cùng cán bộ, giáo viên, học sinh nghe thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và đào tạo, học sinh, sinh viên nhân khai giảng năm học mới 2022-2023.

Năm học 2022-2023, trường Tiểu học Bần Yên Nhân số I có quy mô 37 lớp với 1665 học sinh; 53 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thầy và trò trường Tiểu học Bần Yên Nhân số I quyết tâm xây dựng nhà trường trở thành ngôi trường thân thiện, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của năm học mới.

Nhân dịp này, trường Tiểu học Bần Yên Nhân số I trao quà quỹ lợn đất năm học 2021-2022 cho HS có hoàn cảnh khó khăn để động viên các em vượt lên hoàn cảnh, vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Kết thúc buổi lễ  là quyết tâm thư của học sinh hứa sẽ cố gắng, quyết tâm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động giáo dục khác.

Buổi lễ khép lại trong sự hân hoan, vui mừng, phấn khởi các thầy cô giáo, các em học sinh toàn trường. Chúc nhà trường một năm học mới gặt hái nhiểu thành công!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 42
Tháng 05 : 74
Tháng trước : 533